Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2021

Thứ hai, 10/01/2022, 08:49 GMT+7

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2021

Ngày 06/01/2022, Phân hiệu Trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm đã tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2021. Đồng chủ trì hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Chính – Phó Giám Đốc Phân hiệu, đồng chí Nguyễn Ngọc Trân - Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Tấn Chiêu – Trưởng khoa Tin học và Kinh tế; Tham dự hội nghị có các đồng chí trưởng phó Phòng Khoa và toàn thể CBVC và NLĐ của Phân hiệu.

Hội nghị đã nghe Phó Giám đốc Phân hiệu thông qua báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng dưới sự đồng tâm, trách nhiệm và đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBVC, Phân hiệu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra; Công tác tuyển sinh trình độ trung cấp đạt trên 100% chỉ tiêu được giao; Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác giảng dạy và quản lý giúp cho mọi hoạt động của Phân hiệu không bị gián đoạn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp; Các hoạt động khác của Phân hiệu đều hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.

Hội nghị cũng đã nghe Trưởng Ban thanh tra nhân dân đã Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm học 2021; Kế toán trưởng Báo cáo công tác tài chính năm 2021 và tổng hợp những ý kiến góp ý về việc sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ.

 

1

ThS.Hoàng Xuân Chính – Phó Giám đốc Phân hiệu thông qua báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022

 

Tại Hội nghị, CBVC Phân hiệu đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến về các nhiệm vụ trọng tâm đã đặt ra trong năm 2022 liên quan đến công tác tuyển sinh, công tác giảng dạy và phục vụ giảng dạy, chế độ chính sách, cơ sở vật chất và khoa học công nghệ. Mọi vấn đề thắc mắc của CBVC tại Hội nghị đã được Đoàn Chủ tịch và Lãnh đạo các đơn vị có liên quan giải trình cụ thể đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng tại hội nghị để nghiên cứu triển khai trong thời gian tới đã tạo được sự đồng thuận của toàn thể CBVC Phân hiệu.

Trong năm học qua, dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy, sự điều hành của Ban Giám đốc, Phân hiệu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, có 3 cá nhân nhận được Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

2

ThS.Hoàng Xuân Chính – Phó Giám đốc Phân hiệu trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn cho 3 cá nhân.

 

3

ThS.Hoàng Xuân Chính – Phó Giám đốc Phân hiệu trao bằng khen chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2021.

 

4

Cô. Nông Thị Vân – Kế toán trưởng Báo cáo công tác tài chính năm 2021 và tổng hợp những ý kiến góp ý về việc sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ.

 

5

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương – Trưởng Ban thanh tra nhân dân đã Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm học 2021.

 

Kết luận hội nghị, Phó Giám đốc Phân hiệu đề nghị mỗi CBVC và NLĐ trên từng cương vị công tác của mình, hãy phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt khó, tích cực tham gia các phong trào thi đua, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

Ý kiến bạn đọc